Theo Điều 10 Thông tư số 47/2014/TT-BTC, việc xác nhận thông báo website thương mại điện tử bán hàng sẽ được cơ quan nhà nước có thẩm quyền thực hiện như sau: Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ thông báo đầy đủ, hợp lệ của thương nhân; tổ chức; cá nhân; Bộ Công Thương sẽ gửi cho thương nhân; tổ chức; cá nhân qua địa chỉ thư điện tử đã đăng ký một đoạn mã để gắn lên website thương mại điện tử bán hàng, thể hiện thành biểu tượng đã thông báo. Khi chọn biểu tượng này, người sử dụng được dẫn về phần thông tin thông báo tương ứng của thương nhân; tổ chức; cá nhân tại Cổng thông tin Quản lý hoạt động thương mại điện tử.
Việc thông báo website thương mại điện tử bán hàng sẽ được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận như thế nào?
Bài viết khác
Khi có sự thay đổi hoặc chấm dứt các thông tin đã thông báo thì thương nhân, tổ chức, cá nhân phải thực hiện những thủ tục gì?
08/09/2022
Khi sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến trên sàn giao dịch thương mại điện tử để gửi đề nghị giao kết hợp đồng thì khách hàng có được quyền rà soát, sửa đổi và bổ sung nội dung giao dịch hay không?
08/09/2022
Khi website đấu giá trực tuyến có chức năng đặt hàng trực tuyến thì việc thông báo mời đề nghị giao kết hợp đồng, đề nghị giao kết hợp đồng, trả lời đề nghị giao kết hợp đồng và chấm dứt đề nghị giao kết hợp đồng được thực hiện như thế nào?
08/09/2022
Ngừng kinh doanh hơn 1 năm mà chưa báo cơ quan đăng ký kinh doanh thì có bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hay không?
21/04/2023
Giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư được cấp trước ngày 01/01/2021 thì có được chuyển sang giấy chứng nhận đăng ký đầu tư hay không?
21/04/2023