Theo Điều 10 Thông tư số 47/2014/TT-BTC, việc xác nhận thông báo website thương mại điện tử bán hàng sẽ được cơ quan nhà nước có thẩm quyền thực hiện như sau: Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ thông báo đầy đủ, hợp lệ của thương nhân; tổ chức; cá nhân; Bộ Công Thương sẽ gửi cho thương nhân; tổ chức; cá nhân qua địa chỉ thư điện tử đã đăng ký một đoạn mã để gắn lên website thương mại điện tử bán hàng, thể hiện thành biểu tượng đã thông báo. Khi chọn biểu tượng này, người sử dụng được dẫn về phần thông tin thông báo tương ứng của thương nhân; tổ chức; cá nhân tại Cổng thông tin Quản lý hoạt động thương mại điện tử.
Việc thông báo website thương mại điện tử bán hàng sẽ được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận như thế nào?
08/09/2022
Trả lời từ Luật Vạn Tín:
Bài viết khác
Thông tin về hàng hóa, dịch vụ và giá cả của hàng hóa, dịch vụ phải được công bố trên website thương mại điện tử bán hàng như thế nào?
08/09/2022
Khi có sự thay đổi hoặc chấm dứt các thông tin đã thông báo thì thương nhân, tổ chức, cá nhân phải thực hiện những thủ tục gì?
08/09/2022
Người bán trên website đấu giá trực tuyến có trách nhiệm gì?
08/09/2022
Chứng từ điện tử là gì? Chứng từ điện tử khi mua bán hàng qua mạng Internet để có giá trị pháp lý như bản gốc thì phải đáp ứng điều kiện gì?
08/09/2022
Tranh chấp giữa người bán và khách hàng trên website thương mại điện tử bán hàng và website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử sẽ được giải quyết như thế nào?
08/09/2022