TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN CHO DOANH NGHIỆP TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Những năm gần đây, Nhà nước đã ban hành và thay đổi hàng loạt các chính sách, các quy định pháp luật về doanh nghiệp, đầu tư, thuế, lao động, bảo hiểm xã hội, ngân hàng, tố tụng giải quyết tranh chấp… làm ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp. Doanh nghiệp vừa phải hoạt động sao cho tối ưu hóa lợi nhuận mà vẫn đảm bảo an toàn pháp lý trong kinh doanh, cũng như tuân thủ các nghĩa vụ đối với nhà nước.

Hiểu được những khó khăn của Quý doanh nghiệp, Luật Vạn Tín với đội ngũ luật sư nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn và tận tâm trong công tác tư vấn pháp luật thường xuyên cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Luật Vạn Tín luôn mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ hướng đến lợi ích cũng như an toàn pháp lý trong kinh doanh. 

I. KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN CHO DOANH NGHIỆP, LUẬT VẠN TÍN CAM KẾT THỰC HIỆN CÁC CÔNG VIỆC SAU: 

  1. Giấy phép:  tư vấn thành lập công ty, tư vấn các vấn đề thay đổi nội dung giấy phép bao gồm giấy phép đăng ký đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy phép chi nhánh, giấy phép văn phòng đại diện, giấy phép địa điểm kinh doanh, giấy phép nhà xưởng…

  2. Hợp đồng: tư vấn, soạn thảo, rà soát các hợp đồng phục vụ cho hoạt động của doanh nghiệp, xây dựng các mẫu hợp đồng thường xuyên sử dụng tại doanh nghiệp bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh; xây dựng quy trình, biểu mẫu để áp dụng cho việc soạn thảo, đàm phán, ký kết, thực hiện và chấm dứt hợp đồng.

  3. Nhân sự và lao động:  Tư vấn và cập nhật các quy định về lao động của Công ty theo các quy định mới về pháp luật lao động của Việt Nam, bao gồm: Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể, Công đoàn, Quy trình xử lý kỷ luật lao động, Quy trình chấm dứt hợp đồng lao động…

  4. Thuế - kế toán: tư vấn các vấn đề liên quan đến quy định pháp luật về thuế, hoạch toán kế toán, thuế chuyển nhượng tài sản, hoạch toán thuế liên quan mua bán hàng hoá … của Công ty.

  5. Tư vấn pháp luật đối với các hoạt động kinh doanh hàng ngày: tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày của Công ty bao gồm các vấn đề về thuế, việc làm / lao động, quản lý và điều hành, đầu tư, bất động sản,…;

  6. Cập nhật các quy định hoặc chính sách mới liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty tại Việt Nam.

  7. Tư vấn cho các vụ kiện hoặc giải quyết tranh chấp tại các Cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam;

Hình thức tư vấn:

Luật Vạn Tín  cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên thông qua các hình thức: email, điện thoại, họp trực tuyến / họp trực tiếp. Phương thức làm việc sẽ được thỏa thuận tùy từng thời điểm theo yêu cầu của Quý khách hàng.

Phí dịch vụ: 

  • Phí dịch vụ cố định hàng tháng từ 10.000.000 đồng - 50.000.000 đồng/tháng, tuỳ theo quy mô công ty (phí dịch vụ là cố định, không phụ thuộc vào thời gian tư vấn) 

  • Phí dịch vụ theo giờ: từ 1.000.000 đồng – 2.000.000 đồng/giờ tư vấn. Giờ tư vấn sẽ được thoả thuận trước với Quý khách trước khi thực hiện dịch vụ. 

  • Phí dịch vụ này sẽ được điều chỉnh sau mỗi 3 tháng khi thực hiện hợp đồng và tuỳ theo khối lượng công việc thực hiện.

II. LỢI ÍCH TỪ TƯ VẤN PHÁP LÝ THƯỜNG XUYÊN CHO DOANH NGHIỆP 

tu-van-phap-luat-thuong-xuyen-cho-doanh-nghiep-1

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI LUẬT VẠN TÍN ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT!