Ngày ____ tháng ____ năm _____

 

CÔNG TY …..

CÔNG TY …..

__________________________________________

HỢP ĐỒNG TƯ VẤN THÀNH LẬP NHÀ HÀNG

__________________________________________

Hợp đồng Tư vấn Thành Lập Nhà Hàng (“Hợp đồng”) này được lập giữa:

CÔNG TY ….

Mã số thuế :

Trụ sở :

Điện thoại : Fax:

Đại diện : ông Chức vụ Tổng Giám Đốc

(Dưới đây gọi tắt là “Chủ Đầu Tư”),

CÔNG TY …..

Mã số thuế :

Trụ sở :

Điện thoại :

Đại diện : ông Chức vụ: Tổng Giám Đốc

(Dưới đây gọi tắt là “…”),

 

Chủ Đầu Tư và … dưới đây gọi chung là các Bên và gọi riêng là mỗi Bên

XÉT VÌ:

  1. Chủ Đầu Tư mong muốn đầu tư phát triển các nhà hàng cao cấp tại những mặt bằng thuộc Công ty….quản lý (“Nhà hàng”);

  2.  là công ty có kinh nghiệm trong ngành nhà hàng, bar, khách sạn, thành lập, đã và đang phát triển quản lý điều hành nhà hàng, bar, vũ trường cao cấp (“…”).

  3.  Chủ Đầu Tư đồng ý chỉ định “….” làm đơn vị tư vấn thiết kế concept Nhà hàng, xây dựng và thiết lập toàn bộ hệ thống trang bị công cụ, dụng cụ, nhân sự cần thiết cho Nhà hàng cho đến khi Nhà hàng đưa vào hoạt động

Vì vậy, các Bên đồng ý ký kết Hợp đồng này với các điều kiện và điều khoản sau:

 ĐIỀU 1. PHẠM VI DỊCH VỤ

“…” sẽ cung cấp cho Chủ Đầu Tư dịch vụ thành lập từng nhà hàng trọn gói, bao gồm các công việc được cụ thể sau:

GIAI ĐOẠN 1

THIẾT KẾ CONCEPT, XÂY DỰNG NHÀ HÀNG

A. Phân tích mặt bằng, đánh giá thị trường và lập concept sơ bộ

 1. Đánh giá mặt bằng

1.1. Đánh giá thiết kế hiện tại của mặt bằng và các điều kiện thuê

1.2. Phân tích hiện trạng mặt bằng:

a. Cách thức tiếp cận với các tiện ích và không gian cho khách hàng (khu vực phục vụ khách hàng) và các khu vực phụ trợ hoạt động của nhà hàng (khu vực hậu cần)

b. Mức độ thuận tiện của khách hàng khi vào nhà hàng và đến tất cả các khu vực nhà hàng và quầy bar

c. Lưu thông giữa khu vực phục vụ khách hàng và khu vực phụ trợ

d. Khu vực nhà kho cho tất cả các bộ phận

e. Khu vực đậu xe cho khách hàng và nhân viên.

1.3. Nhận biết và đánh giá các khó khăn của mặt bằng khi đưa vào hoạt động.

2. Đánh giá thị trường

2.1. Nhận diện và đánh giá các đối thủ cạnh tranh

2.2. Phân tích giá cả thị trường

2.3. Nhận diện xu hướng tiêu dùng và khách hàng mục tiêu

3. Thiết kế concept Nhà hàng

Dựa trên các kết quả thu được từ mục 1 và 2 của điều này, “…” sẽ lập một bản mô tả về loại hình và phong cách của Nhà hàng, nêu rõ về cách thức hoạt động, thương hiệu, thực đơn và phương châm hoạt động của Nhà hàng để trình Chủ Đầu Tư phê duyệt.

B. Triển khai thiết kế concept, thiết kế nội thất, xây dựng

4. Ý tưởng Thiết kế sơ bộ:

4.1. Đưa ra các chỉ dẫn về quy mô xây dựng, phong cách thiết kế phù hợp với mô hình kinh doanh của Nhà hàng để lập dự toán ngân sách đầu tư xây dựng trình Chủ Đầu Tư phê duyệt.

4.2. Lập sơ đồ bố trí mặt bằng và sắp xếp chỗ ngồi cho khách hàng

5. Triển khai thiết kế sơ bộ, chọn nhà thầu, thi công xây dựng:

5.1. Hỗ trợ Chủ Đầu Tư tuyển chọn đơn vị tư vấn thiết kế nội thất, nhà thầu phụ:

- Kết hợp với đơn vị tư vấn thiết kế nội thất để lập Thiết Kế Sơ Bộ dựa trên các ý tưởng nêu tại mục 4.1 của Điều này.

- Cung cấp các yêu cầu về sắp xếp bố trí các khu vực chức năng trong Nhà hàng, các yêu cầu về cơ điện cụ thể cho đơn vị thiết kế để

- Kết hợp với đơn vị tư vấn thiết kế nội thất để lập tiêu chuẩn kỹ thuật, bản vẽ thi công chi tiết để cung cấp cho các nhà thầu phụ.

- Kiểm tra, giám sát hồ sơ thiết kế nội thất

5.2. Kết hợp với các nhà thầu để lập dự toán chi phí đầu tư xây dựng trình Chủ Đầu Tư phê duyệt

5.3.Giám sát xây dựng

- Giám sát các hoạt động thi công tại công trình để đảm bảo việc xây dựng được thực hiện đúng theo thiết kế và tiêu chuẩn yêu cầu của concept Nhà hàng;

- Làm việc trực tiếp với các nhà thầu, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công xây dựng;

- Tổ chức nghiệm thu công trình.

  1. Phát triển thực đơn

  1. Lập bộ thực đơn chi tiết hoàn chỉnh của Nhà hàng

  2. Lập hồ sơ công thức tất cả các món trong thực đơn: số lượng, cách thức trang trí, trình bày; tổ chức nấu thử món (food tasting) để quyết định thực đơn đưa vào kinh doanh.

  1. Sắp xếp, bố trí các khu vực chức năng

  1. Lập danh sách các công cụ, dụng cụ cần trang bị cho tất cả các khu vực chức năng của Nhà hàng;

  2. Tìm kiếm, tuyển chọn và làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp chọn mua các công cụ, dụng cụ phù hợp với yêu cầu.

  1. Nhận diện thương hiệu

  1. Phối hợp với đơn vị thiết kế đồ họa để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Nhà hàng, bao gồm:

- Tên và logo (in different formats)

- Thiết kế thực đơn

- Bảng hiệu

- Bảng chỉ dẫn

- Các vật dụng khác (hộp đựng thức ăn, letterhead, name card.....)

  1. Phối hợp với đơn vị may mặc để thiết kế và may đồng phục của quản lý và nhân viên tất cả các bộ phận.

GIAI ĐOẠN 2

TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG VÀ CHUẨN BỊ KHAI TRƯƠNG

  1. Quản lý chung

    1. Tư vấn và hỗ trợ Chủ Đầu Tư và/hoặc Người điều hành lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự, tuyển dụng các vị trí quản lý chủ chốt phù hợp với hoạt động quản lý và vận hành Nhà hàng

    2. Cung cấp các chỉ dẫn về cách thức quản lý phù hợp với phong cách của Nhà hàng

    3. Phối hợp với Người điều hành:

  1. Lập sơ đồ tổ chức, hướng dẫn làm việc, thang bảng lương, dự toán chi phí lao động;

  2. Lập các quy trình làm việc của các bộ phận;

  3. Lập các quy chế, nội quy, chính sách nội bộ.

  1. Quản lý Nhà hàng

    1. Tư vấn và hỗ trợ Chủ Đầu Tư/Người điều hành tuyển dụng các vị trí quản lý và nhân viên phục vụ Nhà hàng, bếp và các bộ phận khác.

    2. Lập tài liệu hướng dẫn huấn luyện, đào tạo nhân sự

  2. Âm nhạc:

    1. Tư vấn tuyển chọn âm nhạc, phối âm, sân khấu phù hợp với concept Nhà hàng.

  3. Tiêu chuẩn hoạt động

    1. Lập quy trình và tài liệu hướng dẫn vận hành, phối hợp giữa các bộ phận bếp, phục vụ, quầy bar và tất cả các bộ phận liên quan.

    2. Lập tiêu chuẩn dịch vụ của Nhà hàng.

  4. Huấn luyện, đào tạo

    1. Thực hiện huấn luyện, đào tạo nhân viên các bộ phận của nhà hàng chuẩn bị khai trương

    2. Lập tài liệu hướng dẫn đào tạo cho tất cả các bộ phận làm việc trực tiếp tại Nhà hàng.

  5. Hỗ trợ tại chỗ

 “…” sẽ hỗ trợ tại chỗ trong vòng 15 ngày trước ngày khai trương và 15 ngày sau ngày khai trương để hỗ trợ Người điều hành giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của Nhà hàng.

Điều 2. Thời hạn thực hiện

“…” sẽ thực hiện dịch vụ mô tả tại Điều 1 trong thời hạn hợp lý do hai bên thỏa thuận, theo tiến trình cụ thể như sau:

3 ngày

Kiểm tra và phân tích mặt bằng

3 ngày

Nghiên cứu và đánh giá thị trường. Lập bản mô tả concept sơ hộ trình Chủ Đầu Tư

3 ngày

Tuyển chọn đơn vị tư vấn thiết kế nội thất

45 ngày

Thiết kế cơ sở

45 ngày

Thiết kế thi công

15 ngày

Chọn nhà thầu chính, thầu phụ

120 ngày

Thi công xây dựng

30 ngày

Bàn giao, vệ sinh mặt bằng, sắp xếp bố trí nhà hàng, huấn luyện, thử món, chuẩn bị khai trương.

KHAI TRƯƠNG

 Thời hạn thực hiện có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế của mặt bằng và thời hạn thực hiện dịch vụ của các đơn vị tư vấn, thi công xây dựng.

Điều 3. Nghĩa vụ của Chủ Đầu Tư

Chủ Đầu Tư sẽ:

  1. Cho phép “…” ra vào các mặt bằng nêu tại Hợp đồng này trong suốt thời hạn thực hiện Hợp đồng theo yêu cầu của “…” để thực hiện các nghĩa vụ qui định trong Hợp đồng này;

  2. Cung cấp vé máy bay, chỗ cư trú, địa điểm làm việc, và ăn uống với những chuyên viên của “…” được đồng ý làm việc tại công trình.

  3.  Thông báo cho “…” về các qui định riêng của mặt bằng (nếu có) trước khi “…”đến mặt bằng lần đầu tiên;

  4. Cung cấp các hướng dẫn cho “…” về các vấn đề của Chủ Đầu Tư mà có thể ảnh hưởng đến việc thực hiện các dịch vụ nêu tại Hợp đồng này;

  5. Bảo đảm rằng nhân viên và các đơn vị tư vấn khác của Chủ Đầu Tư (nếu có) sẽ hợp tác chặt chẽ với “…” để thực hiện dịch vụ theo qui định của Hợp đồng này; và

  6. Cung cấp cho “…” các thông tin và tài liệu cần thiết theo yêu cầu hợp lý của “…” để thực hiện các nghĩa vụ qui định tại Hợp Đồng này.

  7. Đảm bảo việc cung cấp tài chính cần thiết theo dự toán đầu tư xây dựng đã duyệt, thực hiện thanh toán đầy đủ và đúng hạn các chi phí đầu tư xây dựng cho các đơn vị cung cấp hàng hóa/dịch vụ và các chi phí cần thiết khác theo dự toán đã phê duyệt. Mọi sự chậm trễ thanh toán dẫn đến việc kéo dài thời hạn thực hiện các dịch vụ qui định tại Hợp đồng này sẽ thuộc trách nhiệm của Chủ Đầu Tư, thời gian gia hạn thực hiện dịch vụ không được tính vào thời gian thực hiện Hợp đồng này.

  8. Mua bảo hiểm tài sản và chống cháy nổ cho Nhà hàng

Điều 4. Thay đổi bản vẽ

  1. Các bản vẽ hoặc tiêu chuẩn kỹ thuật đã được “…” phê duyệt tuân thủ theo các tiêu chuẩn Nhà hàng cao cấp sẽ không được thay đổi dưới bất kỳ hình thức nào nếu không có sự thỏa thuận giữa “…” và Chủ Đầu Tư.

  2. “…” có thể điều chỉnh các tiêu chuẩn kỹ thuật trong trường hợp cần thiết để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xây dựng, lắp đặt và trang trí nội thất của Nhà hàng.

Điều 5. Phí dịch vụ thành lập nhà hàng

  1. Chủ Đầu Tư sẽ thanh toán với từng nhà hàng cho “…” một khoản phí cho các dịch vụ nêu tại Điều 1 của Hợp đồng này là 1.500.000.000 VNĐ (bằng chữ: một tỷ năm trăm triệu đồng), không bao gồm thuế giá trị gia tăng.

  2. Tất cả các chi phí phát sinh cho dịch vụ/ hàng hóa của các bên thứ ba khi thực hiện Phạm vi dịch vụ nêu tại Điều 1 của Hợp đồng này sẽ do Chủ Đầu Tư thanh toán.

Thanh toán:

Chủ đầu tư sẽ thanh toán bằng chuyển khoản cho “…” theo lịch trình như sau:

Đợt 1: …% vào lúc ký kết Hợp đồng này;

Đợt 2: …% vào lúc phê duyệt concept sơ bộ của “…”;

Đợt 3: …% khi hoàn thành xây dựng, bàn giao mặt bằng và Khai trương

Điều 6. Chấm dứt hợp đồng

  1.  Hợp đồng này chấm dứt trong các trường hợp:

    1. Các bên đã hoàn thành nghĩa vụ qui định tại Hợp đồng;

    2. Các bên thỏa thuận chấm dứt Hợp đồng;

    3. Khi có tình huống bất khả kháng làm ảnh hướng đến việc thực hiện Hợp đồng mà các bên đã nỗ lực thực hiện mọi biện pháp vẫn không khắc phục được.

  2. Mỗi bên có quyền đơn phương chấm dứt Hợp đồng này bằng cách gửi văn bản thông báo chấm dứt đến bên còn lại nếu:

    1.  Bên còn lại vi phạm nghiêm trọng qui định của hợp đồng này mà không thể khắc phục, hoặc không khắc phục trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu khắc phục của bên không vi phạm;

    2. Bên còn lại bị giải thể, phá sản hoặc mất khả năng thanh toán;

    3. Bên còn lại bị cơ quan nhà nước ra quyết định đình chỉ hoạt động;

Điều 7. Nghĩa vụ sau khi chấm dứt hợp đồng:

Khi chấm dứt hợp đồng này:

  1. Mỗi bên phải ngay lập tức hoàn trả các tài sản/tài liệu của bên còn lại mà mình đang nắm giữ hoặc kiểm soát;

  2.  Trường hợp chấm dứt hợp đồng theo quy định tại khoản 1 điều 6 của Hợp đồng này, các khoản đã thanh toán sẽ không hoàn lại và Chủ Đầu tư không có nghĩa vụ thanh toán giá trị còn lại của Hợp đồng cho …..

  3. Trường hợp một bên đơn phương chấm dứt hợp đồng theo quy định tại khoản 2 điều 6 của Hợp đồng này, Bên còn lại phải bồi thường thiệt hại cho Bên kia. Trường hợp Chủ Đầu Tư chấm dứt hợp đồng theo quy định tại khoản 2 điều 6 của Hợp đồng này, .... phải hoàn trả các khoản ứng trước cho dịch vụ chưa thực hiện. Trường hợp .... chấm dứt hợp đồng theo quy định tại điều này, Chủ Đầu Tư phải thanh toán phần còn lại của Hợp đồng cho …..

  4. Trường hợp một bên đơn phương chấm dứt hợp đồng không thuộc các lý do nêu tại điều 6 của Hợp đồng này thì phải bị phạt 12% giá trị Hợp đồng, hoàn trả chi phí đã nhận đối với …. và thanh toán phần còn lại của Hợp đồng này đối với Chủ Đầu Tư.

Điều 8. Cam kết chung

  1. Các Bên cam kết rằng mình có đầy đủ năng lực để ký Hợp đồng này và thực hiện tất cả các cam kết của mình theo Hợp đồng này và đã tiến hành tất cả các hành vi cần thiết để ủy quyền thực hiện việc hợp tác này.

  2. Các Bên đã khai báo, cung cấp tất cả các thông tin có liên quan đến việc hợp tác này là trung thực, chính xác về mọi phương diện.

  3. Hai Bên cam kết nỗ lực hợp tác thiện chí, trung thực để thực hiện đầy đủ các điều khoản trong bản Thỏa Thuận và Hợp đồng này.

  4. Hai Bên sẵn sàng chia sẻ trách nhiệm nếu có bất kỳ rủi ro nào theo tỷ lệ góp vốn trong quá trình thực hiện Hợp đồng.

  5. Trong quá trình thực hiện, nếu gặp vướng mắc hoặc trở ngại khó khăn, hai Bên sẽ cùng nhau thương lượng giải quyết.

  6. Nếu có tranh chấp mà không tự thương lượng được sẽ do Tòa án có thẩm quyền giải quyết dựa trên các văn bản thỏa thuận của hai Bên và theo quy định của pháp luật có liên quan.

  7.  Trong khi bất kỳ tranh chấp nào đang được giải quyết, các điều khoản trong Hợp đồng này vẫn tiếp tục thực hiện.

Điều 9. Quyền Sở Hữu Trí Tuệ

  1.  Chủ Đầu Tư đồng ý rằng thương hiệu của Nhà hàng thuộc quyền sở hữu của ..... .... cấp quyền sử dụng thương hiệu cho Chủ Đầu Tư, với điều kiện là (a) quyền sử dụng này không hủy ngang, không độc quyền; (b) Chủ Đầu Tư không được chuyển nhượng cho bất kỳ bên thứ ba nào khác mà không có sự đồng ý của .... và (c) Chủ Đầu Tư phải chỉ định .... làm đơn vị quản lý vận hành Nhà hàng theo một Hợp đồng quản lý được ký kết giữa hai bên. Chủ Đầu Tư chỉ được phép sử dụng thương hiệu này cho các địa điểm kinh doanh nêu tại Hợp đồng này và các phụ lục đính kèm trong thời hạn của Hợp đồng quản lý giữa .... và Chủ Đầu Tư. Trường hợp Hợp đồng quản lý chấm dứt hiệu lực, Chủ Đầu Tư phải ngay lập tức ngưng sử dụng dưới mọi hình thức các thương hiệu thuộc sở hữu của .... và do .... cấp quyền sử dụng cho các địa điểm kinh doanh của Chủ Đầu Tư, trừ khi các bên có thỏa thuận khác. Trường hợp Chủ Đầu Tư muốn phát triển mở rộng mô hình kinh doanh Nhà hàng cùng loại với concept do .... sáng lập nêu tại Hợp đồng này, phải có sự đồng ý bằng văn bản của ..... Để tránh hiểu nhầm, .... có quyền phát triển/cung cấp dịch vụ thành lập nhà hàng cùng mô hình kinh doanh cùng thương hiệu cho bất kỳ bên thứ ba nào tại bất kỳ địa điểm nào.

  2. Quyền ưu tiên: Trường hợp .... muốn phát triển một địa điểm kinh doanh khác, .... sẽ thỏa thuận dành quyền ưu tiên đầu tư cho Chủ Đầu Tư. Trường hợp Chủ Đầu Tư muốn mở rộng kinh doanh, thành lập nhà hàng mới, .... sẽ được ưu tiên cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập nhà hàng và quản lý cơ sở kinh doanh đó.

Điều 10. Luật điều chỉnh và giải quyết tranh chấp

  1. Hợp đồng này được điều chỉnh và diễn giải theo quy định của pháp luật Việt Nam.

  2. Mọi tranh chấp liên quan hoặc xuất phát từ Hợp đồng sẽ được các Bên thương lượng hòa giải. Nếu không đạt được thỏa thuận thì một trong hai Bên có quyền nhờ Tòa án có thẩm quyền tại thành phố Hồ Chí Minh.

  3. Trong trường hợp có một hoặc một số điều khoản của Hợp đồng không thể hiện rõ ý nghĩa thì việc giải thích một hoặc một số điều khoản đó sẽ được căn cứ vào thứ tự ưu tiên sau: ý định và mong muốn của các Bên trước khi kết lập Hợp đồng này, các điều khoản khác, các quy định pháp luật và tập quán trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng.

 Điều 11. Bất khả kháng

  1. Bất khả kháng là tổ hợp những sự kiện hoặc các trường hợp bất thường:

  1. Ngoài khả năng kiểm soát của một trong hai Bên.

  2. Một trong hai Bên không thể dự phòng một cách hợp lý trước khi ký Hợp đồng.

  3. Đã xảy ra mà mỗi Bên không thể tránh hay khắc phục một cách hợp lý và thực chất không thể quy cho Bên kia.

  4. Bất khả kháng bao gồm những sự kiện hoặc những trường hợp bất thường thuộc các loại được liệt kê dưới đây, nếu thỏa mãn các điều kiện từ mục 1(a) đến 1(c) của điều này nêu trên:

- chiến tranh, xâm lược hoặc nội chiến;

- nổi loạn, khủng bố;

- thiên tai như: dịch bệnh truyền nhiễm, động đất, bão lụt, lốc;

- nhà nước thay đổi chính sách pháp luật.

Các tình trạng này làm ảnh hưởng đến hoạt động quản lý, kinh doanh, gây thiệt hại thực tế; Nhà hàng/beach club không hoạt động được hoặc buộc phải dừng hoạt động và các hậu quả khác.

  1. Thông báo về bất khả kháng: Nếu một Bên bị cản trở thực hiện bất kỳ nghĩa vụ của mình theo Hợp đồng do tình trạng bất khả kháng, Bên đó phải thông báo cho Bên kia biết về vụ việc gây nên tình trạng bất khả kháng. Thông báo được gửi chậm nhất là 07 ngày sau khi Bên đó nhận biết được tình trạng bất khả kháng.

  2. Hướng khắc phục tình trạng bất khả kháng: Trong trường hợp bất khả kháng thì không Bên nào bồi thường cho Bên nào, tuy nhiên các Bên nỗ lực khắc phục sự bất khả kháng này đồng thời thông báo chính xác, kịp thời cho Bên kia biết để cùng chia sẻ rủi ro, cùng nỗ lực khắc phục hạn chế thiệt hại xảy ra.

Điều 12. Thông báo

  1. Tất cả các thông báo, báo cáo, yêu cầu giữa các bên đều được gửi đến cho bên kia bằng thư qua bưu điện, giao tận tay, hoặc thư điện tử đến các địa chỉ dưới đây:

Chủ đầu tư: Tổng Công ty

Địa chỉ:

Người nhận: …………………………….

....: Công ty cổ phần

Địa chỉ:

Người nhận: ……………………………..

 

  1. Bất kỳ sự thay đổi hoặc điều chỉnh nào đối với các thông tin trên của bất kỳ bên nào đều phải được thông báo cho bên còn lại trong vòng 10 ngày kể từ ngày có sự thay đổi hoặc điều chỉnh đó.

Điều 13. Điều khoản chung

  1. Hợp đồng này được lập thành bốn (4) bản tiếng Việt, có giá trị pháp lý như nhau, mỗi bên giữ hai (2) bản.

  2. Mọi sửa đổi, bổ sung Hợp đồng này sẽ được hai Bên lập thành văn bản.

  3. Trường hợp một hoặc một số điều khoản của Hợp đồng này vô hiệu theo quy định của pháp luật, các điều khoản còn lại vẫn giữ nguyên hiệu lực thực hiện.

  4. Việc thay đổi người đại diện theo pháp luật, thay đổi thành viên góp vốn, chủ đầu tư của một trong hai bên không làm thay đổi các quyền và nghĩa vụ nêu tại Hợp đồng này. Trong mọi trường hợp bán, chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ công ty và/hoặc Nhà hàng của Chủ Đầu Tư, Chủ Đầu Tư phải bảo đảm rằng cổ đông/thành viên góp vốn/bên nhận chuyển nhượng sẽ hiểu rõ và đồng ý kế thừa các quyền và nghĩa vụ của Chủ Đầu Tư nêu tại Hợp đồng này và các phụ lục đính kèm (nếu có).

  5. Các phụ lục, văn bản đính kèm Hợp đồng thể hiện chi tiết điều chỉnh, bổ sung từng phần hoặc toàn bộ quá trình quản lý và khai thác kinh doanh (nếu có phát sinh) phải được hai Bên ký tên xác nhận là một phần không tách rời của Hợp đồng này.

Các Bên đã đọc kỹ, hiểu rõ và cùng đồng ý ký tên dưới đây

Đại diện Công ty Cổ phần Đại diện Tổng Công ty

Chữ ký: _____________________

Tên: ______________________

Chức vụ:_____________________

Ngày: _______________________

Chữ ký: _____________________

Tên: ______________________

Chức vụ:_____________________

Ngày: _______________________