• Bạn là bên cho thuê hoặc bên thuê nhà thì cần lưu ý gì?
  • Bạn đang muốnthuê nhà hoặc đi thuê văn phòng?
  • Hợp đồng mẫu của bên cho thuê đưa ra có nhiều lợi ích cho bạn không?
  • Bạn muốn hợp đồng kết nối thuê nhà trước thời hạn nhưng vẫn muốn lấy lại cọc tiền?
  • Bạn muốn tìm kiếm tư vấn hợp đồng với nhà tại TP.HCM?

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hợp đồng thuê nhà và tìm kiếm được uy tín để tư vấn cho bạn về các vấn đề này.

Các  tranh chấp nhận về hợp đồng thuê nhà / thuê văn phòng  thường  gặp

  • Chậm thuê nhà hoặc không thanh toán tiền thuê nhà,
  • Bên thuê sửa chữa, cải tạo nhà không thông qua ý kiến ​​của bên cho thuê;
  • Bên thuê sử dụng sai mục tiêu thuê
  • Bên thuê hoặc Bên cho thuê chấm dứt hợp đồng thuê trước thời hạn…
  • Bên cho thuê không phải là chủ sở hữu của căn hộ cho thuê
  • The character shared by the Unknown to the archives that doesn’t have a coment of the party to cho thuê;
  • Tranh chấp nhận đặt cọc thuê nhà;
  • Tranh chấp nhận về đồng hợp tác đơn phương của bên cho thuê;

Giải pháp của Luật Vạn Tín

Luật Vạn Tín tư vấn, chỉnh sửa Hợp đồng thuê nhà / thuê văn phòng bao gồm các cơ bản nội dung sau đây:

  • Đồng dạng thức: hợp đồng thuê nhà / thuê văn phòng phải được thiết lập thành văn bản nhưng không bắt buộc phải chứng nhận, chứng thực mà thuộc tính của các bên.
  • Nhàcho thuê: ghi rõ căn hộ thông tin cho thuê như địa chỉ, diện tích, kết cấu, hiện trạng căn hộ, chủ sở hữu căn hộ, trang thiết bị kèm theo, có được sử dụng thang máy không? bãi giữ xe, giá giữ xe…
  • Diện tích thuê: nêu rõ diện tích thuê, số tầng, diện tích sử dụng chung, sử dụng riêng,
  • Thuê mục tiêu: cần thỏa thuận mục tiêu thuê nhà, nếu bên thuê nhà sử dụng mục đích thuê không đúng thì Bên thuê có quyền lấy lại nhà cho thuê.
  • Giáthuê: đã bao gồm thuế, liên quan đến việc cho thuê nhà hay chưa? Có bao gồm điện nước hay không? Nếu Bên thuê là doanh nghiệp cần đưa ra kế hoạch thuê nhà / thuê văn phòng vào công ty tính toán chi phí, thì cần nêu rõ trách nhiệm của bên cho thuê về việc kê khai và nộp thuế thu nhập cho thuê tài sản. Giá thuê cố định hay thay đổi theo thời hạn thuê.
  • Nhà thuê timeout: ghi rõ thời hạn thuê.
  • Thanh toán tiền thuê nhà: ghi rõ thời gian thanh toán tiền thuê. Hướng dẫn khi bên thuê thanh toán xử lý chậm tiền thuê nhà hoặc chậm thanh toán tiền thuê.
  • Set cọc và xử lý tiền đặt cọc khi kết hợp đồng thuê nhà.
  • Bên thuê đầu tư trang sửa chữa nhà, chi phí đầu tư, chi phí hao hoặc bồi thường khi Bên thuê lấy lại nhà trước thời hạn…
  • Các trường hợp kết hợp đồng thuê nhà: terminating trước thời hạn…

Dịch vụ tư vấn hợp đồng thuê nhà / thuê văn phòng của Luật Vạn Tín có gì khác biệt?

Luật Vạn Tín thực hiện các công việc tư vấn chỉnh sửa Hợp đồng Đại lý như sau:

  1. Xem xét các thông tin của đồng hợp tác, điều này có thể ảnh hưởng đến sự vô hiệu của đồng hợp tác.
  2. Phântích và đánh giá các điểm thuận lợi, bất lợi, rủi ro có thể gặp phải từng bên trong Hợp đồng.
  3. Rà soát, chỉnh sửa, bổ sung hợp đồng điều khoản để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng trong hợp đồng và tránh các rủi ro pháp lý;
  4. Đưa ra các ý kiến ​​pháp lý để khách hàng đánh giá, quyết định trong các cuộc đàm luận, ký kế hội đồng;
  5. Cùngkhách hàng tham gia buổi đàm luận, thương lượng hợp tác với đối tác để bảo đảm quyền hợp pháp của khách hàng;
  6. Đồng hoàn thiện cho các kết hợp bên trong;
  7. Soạn thảo và hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu, biên soạn để áp dụng cho đồng quá trình thực hiện;
  8. Tưvấn xử lý các ngôn ngữ phát sinh trong quá trình thực hiện đồng
  9. Soạn thảo / Rà hợp đồng phụ lục, Biên bản thỏa thuận, Thông báo, Công văn trả lời… để thay đổi, đồng điều chỉnh.
  10. Soạn thảo Biên bản thanh lý, đồng biên bản quyết toán.

Luật Vạn Tín cung cấp các dịch vụ sau :

  1. Soạn thảo mới Hợp đồng thuê nhà / thuê văn phòng và Soạn thảo quy trình, biểu mẫu kèm theo để thực hiện hợp đồng;
  2. Rà và tư vấn hợp đồng thuê nhà đã được chỉnh sửa sẵn.
  3. Tham gia tọa đàm hợp đồng cùng khách hàng;

Hợp đồng tư vấn quy định tại TP. HCM của Luật Vạn Tín

Các dịch vụ Luật Vạn Tín cung cấp đều được thực hiện theo quy trình chi tiết sau đó để mang lại hiệu quả tốt nhất, hạn chế sai chế độ cho khách hàng:

  • Bước 1: Nhận yêu cầu từ khách hàng.
  • Bước 2: Luật VạnTín nghiên cứu và tư vấn ban đầu.
  • Bước 3: Luật VạnTín thông báo dịch vụ phí.
  • Bước 5: Ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý + thu phí dịch vụ đợt 1.
  • Bước 6: Soạnthảo / Rà soát / Tư vấn hợp đồng cho khách hàng.
  • Bước 7: Gửibản thảo hợp đồng cho khách hàng xem xét và góp ý
  • Bước 8: Chỉnh sửa và hoàn thiện đồng
  • Bước 9: Bangiao hợp đồng và thanh lý hợp đồng dịch vụ + cuối đợt thu.

Dịch vụ tư vấn hợp đồng thuê nhà / thuê văn phòng tại TP. HCM chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy để giúp bạn hạn chế những rủi ro có thể xảy ra cũng như đảm bảo quyền lợi tốt nhất trong quá trình kinh doanh.

Để được tư vấn nhanh chóng, chính xác, bạn hãy liên hệ với Luật Vạn Tín ngay nhé!