CÔNG TY LUẬT CHUYÊN TƯ VẤN HỢP ĐỒNG UY TÍN TẠI TP. HCM

Công ty Luật  tư vấn hợp đồng uy tín tại TP. HCM. Tư vấn làm hợp đồng nhanh chóng, chính xác. Luật sư chuyên tư vấn hợp đồng tại TP. HCM.

Ra đời với nhiệm vụ giúp cho các doanh nghiệp cá nhân có được những nhận định pháp lý đúng đắn và được bảo vệ quyền lợi nhiều nhất khi giao kết hợp đồng, Dịch vụ tư vấn hợp đồng uy tín tại TP. HCM của Luật Vạn Tín đang là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp, cá nhân sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này cũng như tìm được nơi cung cấp dịch vụ tư vấn hợp đồng uy tín nhất.

Tại sao cần tư vấn hợp đồng?

Với sự phát triển nhanh chóng của nhiều loại hình doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường, các mối quan hệ kinh tế – dân sự – thương mại ngày càng đa dạng và phong phú. Do đó, các tranh chấp về hợp đồng ngày càng gia tăng về số lượng và phức tạp về nội dung. Các tranh chấp về hợp đồng kinh doanh – thương mại phát sinh từ việc ký kết hợp đồng, thực hiện, thay đổi, chấm dứt hợp đồng… Có nhiều loại tranh chấp hợp đồng xảy ra như:

  1. Tranh chấp Hợp đồng mua bán hàng hoá: tranh chấp về chất lượng, mẫu mã hàng hoá; tranh chấp chậm thanh toán, tiền lãi do chậm thanh toán, tiền phạt vi phạm và bồi thường thiệt hại; tranh chấp đặt cọc và phạt cọc trong hợp đồng; tranh chấp huỷ bỏ hợp đồng;
  2. Tranh chấp hợp đồng dịch vụ: chất lượng dịch vụ, tiến độ thực hiện dịch vụ, nghĩa vụ thanh toán, nghiệm thu chất lượng dịch vụ…
  3. Tranh chấp hợp đồng thuê nhà: tranh chấp thanh toán tiền thuê và tiền lãi do chậm thanh toán tiền thuê; tranh chấp đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê và thu hồi mặt bằng thuê; tranh chấp hoàn trả tiền đầu tư xây dựng công trình trên đất thuê; tranh chấp hợp đồng do vi phạm chất lượng hàng hoá cho thuê.
  4. Tranh chấp về hợp đồng thi công xây dựng: tranh chấp nghĩa vụ thanh toán tiền thi công; tranh chấp về huỷ hợp đồng, thu hồi vật tư và bồi thường chi phí nhân công; tranh chấp về chậm tiến độ thi công.
  5. Tranh chấp về phạt vi phạm, bồi thường thiệt hại;
  6. Tranh chấp về chậm tiến độ thực hiện hợp đồng;
  7. Tranh chấp về thẩm quyền ký kết hợp đồng, thời hiệu của hợp đồng.

Đây là một số lỗi vi phạm thường gặp của các Bên trong Hợp đồng gây nhiều ảnh hưởng cho các Bên nhưng trên thực tế nhiều trường hợp Bên bị vi phạm phải gánh chịu các thiệt hại này khi Bên bị vi phạm không có đủ chứng cứ chứng minh cho các lỗi, các vi phạm nêu trên của Bên vi phạm do không quy định trong hợp đồng hoặc không có Biên bản ghi nhận sự việc vi phạm hoặc không có chứng cứ chứng minh cho vi phạm.

Khi có tranh chấp xãy ra thì đều ảnh hưởng đến lợi ích của các bên trong hợp đồng, làm trì trệ hoạt động kinh doanh của các bên, làm ảnh hưởng đến mối quan hệ hợp tác của các bên.

Vì vậy, để bảo vệ quyền lợi của từng bên trong Hợp đồng, các bên cần phải có sự tư vấn của Luật sư chuyên về hợp đồng cho từng trường hợp cụ thể để tránh các vi phạm hợp đồng, dự liệu các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng, tư vấn xử lý các tình huống hợp đồng xãy ra trên thực tế… để đảm bảo quyền lợi của các bên nhằm đạt hiệu quả, lợi ích về kinh tế một cách tốt nhất, nhằm tránh việc các bên đưa nhau ra Tòa án hoặc Trọng Tài để giải quyết tranh chấp và bên thua kiện phải chịu mọi phí tổn về kinh tế và mất uy tín trong kinh doanh.

Công ty Luật nào chuyên tư vấn hợp đồng uy tín tại TP. HCM?

Luật Vạn Tín là công ty luật chuyên tư vấn các loại hợp đồng kinh tế, hợp đồng thương mại uy tín, hiệu quả, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Luật Vạn Tín đã có hơn 15 năm kinh nghiệm và hiện đang có đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm,  đảm bảo tư vấn hiệu quả cho khách hàng trong từng trường hợp khác nhau. Luật Vạn Tín đáp ứng được những tiêu chí mà một công ty tư vấn hợp đồng uy tín cần phải có:

Về uy tín của công ty

Các luật sư của Luật Vạn Tín luôn hoạt động trên phương châm: “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực hành động”. Do đó, Luật Vạn Tín luôn tận tâm trong việc tư vấn cũng như giải quyết các vấn đề của khách hàng để khách hàng được hài lòng nhất.

  • Luật Vạn Tín đã có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành luật.
  • Là thành viên BNI Saigon Chapter
  • Là thành viên Đoàn Luật sư TP.HCM, Hội Luật Gia Quận 7, Tp.HCM.
  • Được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp lớn hiện nay như: Công ty TNHH Tài Chính Prudential, Ngân hàng Citibank, Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng VPBank, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu tổng hợp II Generalimex, Công ty cổ phần đầu tư Khoáng Sản Hưng Thịnh, Công ty TNHH NTT Solutions (Dimension Data) của Singapore…

Các dịch vụ tư vấn hợp đồng uy tín tại TP. HCM do Luật Vạn Tín cung cấp

  1. Tư vấn soạn thảo Hợp đồng kinh tế, hợp đồng thương mại: hợp đồng mua bán hàng hoá, hợp đồng mua bán, hợp đồng đại lý, hợp đồng phân phối, hợp đồng trưng bày sản phẩm, hợp đồng ký gửi hàng hoá…
  2. Tư vấn soạn thảo Hợp đồng dịch vụ: Hợp đồng dịch vụ tư vấn, hợp đồng dịch vụ vận chuyển, hợp đồng bảo trì, sửa chữa, hợp đồng giới thiệu khách hàng,
  3. Tư vấn soạn thảo Hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc, hợp đồng cung cấp nhân sự, hợp đồng đào tạo, Hợp đồng hợp đồng bảo đảm bí mật, hợp đồng cộng tác viên …
  4. Tư vấn soạn thảo Hợp đồng hợp tác đầu tư, Hợp đồng hợp đồng hợp tác kinh doanh; hợp đồng liên doanh, Hợp đồng góp vốn kinh doanh, Hợp đồng chuyển nhượng vốn góp, hợp đồng chuyển nhượng cổ phần, hợp đồng mua bán doanh nghiệp…
  5. Tư vấn soạn thảo Hợp đồng thuê nhà, hợp đồng thuê văn phòng; hợp đồng đặt cọc, hợp đồng mua bán căn hộ, hợp đồng chuyển nhượng, mua bán nhà đất, hợp đồng môi giới bất động sản…
  6. Tư vấn soạn thảo Hợp đồng thi công xây dựng; Hợp đồng thiết kế bản vẽ; Hợp đồng bóc tách khối lượng, Hợp đồng thuê giàn giáo…
  7. Tư vấn soạn thảo Hợp đồng nhượng quyền thương mại, hợp đồng chuyển giao công nghệ, hợp đồng chuyển giao kỹ thuật ….
  8. Tư vấn soạn thảo Hợp đồng dịch vụ đi định cư nước ngoài, đi làm việc ở nước ngoài, đi du học ở nước ngoài,
  9. Tư vấn soạn thảo các loại hợp đồng khác theo yêu cầu của khách hàng…

Lợi ích của Khách hàng khi chọn Luật Vạn Tín để tư vấn hợp đồng uy tín tại TP. HCM?

Khi đến với Luật Vạn Tín, khách hàng ngoài được các luật sư của công ty hỗ trợ tư vấn nhiệt tình:

  1. Xem xét các điều khoản của hợp đồng, thông tin của các bên hợp đồng;
  2. Phân tích và đánh giá các điểm thuận lợi, bất lợi, rủi ro có thể gặp phải của khách hàng trong Hợp đồng mua bán.
  3. Rà soát, chỉnh sửa, bổ sung các điều khoản hợp đồng nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng trong Hợp đồng mua bán và tránh các rủi ro pháp lý;
  4. Đưa ra các ý kiến pháp lý để khách hàng đánh giá, quyết định trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng;
  5. Cùng khách hàng tham gia đàm phán, thương lượng hợp đồng với đối tác để bảo đảm được quyền hợp pháp của khách hàng;
  6. Hoàn thiện hợp đồng để các bên ký kết;
  7. Soạn thảo và hoàn chỉnh các quy trình, biểu mẫu, biên bản để áp dụng cho quá trình thực hiện hợp đồng;
  8. Tư vấn xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng
  9. Soạn thảo/ Rà soát phụ lục hợp đồng, Biên bản thoả thuận, Thông báo, Công văn trả lời… để thay đổi, điều chỉnh hợp đồng.
  10. Soạn thảo Biên bản thanh lý, Biên bản quyết toán hợp đồng.

Khi khách hàng cần tư vấn hợp đồng, Luật Vạn Tín cung cấp các dịch vụ sau:

  1. Soạn thảo mới Hợp đồng mua bán,
  2. Soạn thảo quy trình, biểu mẫu kèm theo để thực hiện hợp đồng;
  3. Rà soát và tư vấn hợp đồng mua bán đã được soạn thảo sẵn.
  4. Tham gia đàm phán hợp đồng cùng với khách hàng;

Vui lòng xem bảng phí dịch vụ tư vấn hợp đồng tại link….

Quy trình tư vấn hợp đồng mua bán tại TP. HCM của Luật Vạn Tín

Các dịch vụ Luật Vạn Tín cung cấp đều được thực hiện theo quy trình chi tiết sau để mang lại hiệu quả tốt nhất, hạn chế sai sót cho khách hàng:

  • Bước 1: Nhận yêu cầu từ khách hàng.
  • Bước 2: Luật Vạn Tín nghiên cứu và tư vấn sơ bộ ban đầu.
  • Bước 3: Luật Vạn Tín thông báo phí dịch vụ.
  • Bước 5: Ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý + thu phí dịch vụ đợt 1.
  • Bước 6: Soạn thảo/ Rà soát/ Tư vấn hợp đồng cho khách hàng.
  • Bước 7: Gửi bản thảo hợp đồng cho khách hàng xem xét và góp ý
  • Bước 8: Chỉnh sửa và hoàn thiện hợp đồng
  • Bước 9: Bàn giao hợp đồng và thanh lý hợp đồng dịch vụ + thu phí đợt cuối.

Luôn phấn đấu để trở thành công ty tư vấn hợp đồng uy tín tại TP. HCM với chất lượng hàng đầu, Luật Vạn Tín với kinh nghiệm và đội ngũ luật sư có chuyên môn cao tin chắc rằng mình chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến luật pháp.

Liên hệ cho chúng tôi ngay để được hỗ trợ tư vấn nhé!

Để được tư vấn nhanh chóng, chính xác, bạn hãy liên hệ với Luật Vạn Tín ngay nhé!