Theo quy định thì trước khi tuyển dụng người nước ngoài ít nhất 30 ngày, người sử dụng lao động phải thông báo nhu cầu tuyển dụng người lao động Việt Nam vào các vị trí công việc dự kiến tuyển người nước ngoài trên ít nhất 01 số báo trung ương và ít nhất 1 số báo địa phương bằng một trong các hình thức là báo viết, báo hình, báo nói hoặc báo điện tử về các nội dung: số lượng người cần tuyển, vị trí công việc, trình độ chuyên môn, mức lương và các khoản thu nhập khác, điều kiện làm việc và một số nội dung khác nếu người sử dụng lao động yêu cầu.
Khi tuyển dụng người lao động nước ngoài, người lao động phải thông báo nhu cầu tuyển dụng lao động người Việt Nam trên báo trung ương hoặc báo địa phương được quy định như thế nào?
24/08/2022
Trả lời từ Luật Vạn Tín:
Bài viết khác
Nhà quản lý, Giám đốc điều hành là những người nước ngoài được hiểu như thế nào theo nghị định 11/2016/NĐ-CP?
24/08/2022
Đối với nghệ nhân những ngành nghề truyền thống việc chứng nhận trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao của người nước ngoài được xác định như thế nào?
24/08/2022
Trường hợp nào người nước ngoài không được cấp phiếu lý lịch tư pháp?
24/08/2022
Thủ tục hoãn đình công được quy định như thế nào?
06/09/2022
Thủ tục ngừng đình công được quy định như thế nào?
06/09/2022