HỢP ĐỒNG CUNG CẤP BÌNH NƯỚC UỐNG

Số :  

-          Căn cứ Bộ Luật Dân sự số 91/2015/QH13 được Quốc hội thông qua ngày 24/11/2015;

-          Căn cứ Luật Thương Mại số 36/2005/QH11 được Quốc hội thông qua ngày 14/06/2005;

-          Căn cứ chức năng hoạt động và nhu cầu của Các Bên;

 

Hợp đồng này được lập vào ngày   tháng năm            

 

GIỮA:

 

CÔNG TY

Địa chỉ:           

Điện thoại:                               Fax:

Mã số thuế:     

Đại diện bởi:   

Chức vụ:          (Sau đây gọi tắt là “Bên Mua”)

CÔNG TY

Địa chỉ:           

Điện thoại:                               Fax:

Tài khoản số:   ………………. tại Ngân hàng: ……………………………

Đại diện bởi:   

Chức vụ:         

(Sau đây gọi tắt là “Bên Cung cấp”)

Sau khi thảo luận Bên Cung cấp đồng ý bán và Bên Mua đồng ý mua  bình nước uống (“Hàng hóa”) theo các điều khoản chi tiết sau:

ĐIỀU 1:          TÊN HÀNG, CHỦNG LOẠI, SỐ LƯỢNG  

 

STT

Hàng hóa

Nhãn hàng

Đơn Giá

(VNĐ/bình/thùng)

Ghi chú

1

 

 

 

 

 

 

Số lượng: Theo nhu cầu tiêu thụ thực tế mỗi tháng của Bên mua, ước tính khoảng 1,200 -1,500 bình/tháng cho các văn phòng của Bên Mua.                    

Địa bàn các tỉnh thành mà Bên Mua yêu cầu Bên Cung cấp bán Hàng hoá bao gồm: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội. Địa chỉ các văn phòng cụ thể được liệt kê trong Phụ lục đính kèm và là một phần của Hợp đồng này.

Đơn giá nêu trên đã bao gồm 10% thuế VAT và chi phí bốc dỡ, vận chuyển đến các địa điểm do                          chỉ định theo từng thời điểm. Đơn giá này sẽ không thay đổi trong suốt thời hạn Hợp đồng.

Tổng trị giá ước tính của Hợp đồng là :              đồng/năm (bằng chữ:                     năm).

                                                           

ĐIỀU 2:           CHẤT LƯỢNG

2.1  Hàng hoá phải được đóng trong vỏ bình sạch đẹp còn nguyên niêm, đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng an tòan thực phẩm SQF 2000/HACCP, đúng nhãn hiệu hàng hoá đã đăng ký và có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn an tòan vệ sinh thực phẩm do Sở Y Tế Tp. Hồ Chí Minh cấp.

-          Hàng hoá phải được bảo quản hợp vệ sinh trong quá trình vận chuyển. .

2.2  Bên Cung cấp cam kết cung cấp Hàng hoá có đủ tiêu chuẩn chất lượng đúng nội dung đã thoả thuận tại điều khoản này. Do đó Bên Cung cấp phải chịu mọi trách nhiệm trong trường hợp Hàng hóa do mình cung cấp không đạt chất lượng như đã nêu trên, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng của Bên Mua, khi đó Bên Cung cấp đồng ý sẽ chịu trách nhiệm chi trả tất cả chi phí nằm viện, chi phí phẩu thuật, thuốc men và chi phí khác có liên quan nếu xảy ra sự cố về tình trạng sức khỏe cho người sử dụng của Bên Mua khi sử dụng hàng hóa do Bên Cung cấp đã cung cấp.

  

ĐIỀU 3:          GIAO NHẬN  HÀNG HÓA

3.1  Bên Cung cấp có trách nhiệm giao Hàng hoá đúng theo yêu cầu về số lượng, chất lượng của                          và tại các địa điểm do Bên Mua chỉ định như đã thoả thuận tại Điều 1 của Hợp đồng và Phụ lục đính kèm.  

3.2  Thời hạn /Lịch trình Giao hàng:

-          Bên Cung cấp sẽ giao hàng trong vòng sáu (06) giờ (trong giờ hành chánh) đối với các địa điểm giao hàng tại Tp. HCM và Hà Nội kể từ khi nhận được yêu cầu của Bên Mua, yêu cầu này có thể bằng điện thoại  hoặc email.

-          Các địa điểm giao hàng sẽ được qui định cụ thể tại phụ lục đính kèm.

-          Nếu Bên Cung cấp không đáp ứng được thời gian giao hàng như đã nêu trên thì phải chịu bồi thường mọi thiệt hại, nếu có, cho Bên Mua.                        .

-          Trong trường hợp Bên Mua phát sinh nhu cầu đột xuất thì Bên Cung cấp sẽ cố gắng (trong điều kiện có thể) để kịp thời cung cấp Hàng hoá theo yêu cầu của Bên Mua. Riêng đối với khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh, Bên Cung cấp đồng ý sẽ cung cấp số Hàng hoá dự trữ để đảm bảo tại mỗi địa điểm trong khu vực Tp.HCM sẽ luôn luôn có số lượng hàng dự trữ không vượt quá năm (05) bình/địa điểm nhằm đảm bảo nhu cầu sử dụng nước hàng ngày cho người sử dụng của Bên Mua.               

-          Việc giao nhận Hàng hoá sẽ được Các Bên cùng ký xác nhận vào Phiếu giao hàng trong mỗi lần giao hàng. Phiếu giao hàng này sẽ được là cơ sở để Bên Mua thanh toán cho Bên Cung cấp trong mỗi đợt thanh toán.

 

ĐIỀU 4:          PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

 

4.1    Căn cứ trên số lượng Hàng hoá mà Bên Cung cấp đã cung cấp cho Bên Mua trên thực tế trong mỗi tháng, Bên Mua sẽ thanh toán cho Bên Cung cấp bằng chuyển khoản chậm nhất là sau ba mươi (30) ngày kể từ ngày nhận được hóa đơn tài chính hợp lệ cùng với bản photo các Phiếu giao hàng nêu trên.

Chi tiết số tài khoản của Bên Cung cấp là:……………………………..

4.2  Bên Cung cấp chịu trách nhiệm về tính chính xác của các chứng từ thanh toán và sẽ mất quyền khiếu nại về việc thanh tóan chậm do phải chờ sửa chữa những sai sót trong chứng từ thanh toán nêu trên.

           

ĐIỀU 5:          TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN

5.1 Trách nhiệm của Bên Cung cấp:

a)      Bên Cung cấp cam kết cho Bên Mua  hưởng những ưu đãi như sau:

-          Cho Bên Mua mượn sáu mươi ba máy (63) máy làm nước nóng lạnh để sử dụng. Số lượng máy làm nước nóng lạnh cụ thể của từng văn phòng  được liệt kê trong Phụ lục đính kèm và là một phần của Hợp đồng này.Bên Cung cấp đồng ý sẽ cho Bên Mua mượn thêm máy nóng lạnh để đáp ứng nhu cầu sử dụng của Bên Mua khi có yêu cầu. Số lượng và chất lượng máy mượn thêm, nếu có, sẽ do Các Bên thoả thuận sau bằng văn bản. Việc giao nhận và hoàn trả số máy nóng lạnh nói trên sẽ được các bên lập thành văn bản cùng ký xác nhận và là một phần của Hợp đồng này.  

-          Bên Cung cấp sẽ bảo trì miễn phí toàn bộ số máy nóng lạnh này định kỳ mỗi tháng một lần đồng thời cũng sẽ bảo trì miển phí cho cả số máy nóng lạnh hiện có của Bên Mua . Trường hợp các máy làm nước nóng lạnh này bị hư hỏng cần phải sửa chữa, Bên Cung cấp có trách nhiệm kiểm tra, sửa chữa trong vòng sáu (06) giờ (đối với khu vực Tp. Hồ Chí Minh) kể từ khi nhận được thông báo của                         . Riêng đối với các khu vực khác, Bên Cung cấp sẽ có trách nhiệm kiểm tra, sửa chữa trong thời gian nhanh nhất có thể để đảm bảo nhu cầu sử dụng liên tục của Bên Mua . Bên Cung cấp đồng ý sẽ tạm thời thay thế máy khác cho Bên Mua sử dụng trong trường hợp phải mang máy về để bảo dưỡng, sửa chữa.

-          Các máy này sẽ được hoàn trả lại cho Bên Cung cấp khi Hợp đồng này chấm dứt. Trừ trường hợp nêu tại Điều 5.2.c dưới đây, Bên Mua sẽ không phải thanh toán bất kỳ chi phí nào cho những hao mòn tự nhiên hoặc sự giảm giá trị thông thường của số máy này. 

-          Cho Bên Mua mượn thêm máy nóng lạnh và một số vỏ bình 5 gallon khi Bên Mua có yêu cầu trong thời gian Bên Mua phải tổ chức hội họp tại các địa điểm đã liệt kê tại Điều 1 Hợp đồng và Phụ lục đính kèm,

-          Cung cấp miễn phí cho Bên Mua số lượng một trăm (100) thùng uống đóng chai nhãn hiệu LA VIE loại 0,35l (mỗi thùng 24 chai) Trong suốt thời hạn có hiệu lực của Hợp đồng, số lượng nước khuyến mãi này sẽ được giao từng đợt theo yêu cầu cụ thể của                         .

b)      Cam kết giao hàng đúng thời gian và địa điểm theo yêu cầu của Bên Mua, nhân viên giao nhận của Bên Cung cấp phải tuân thủ các quy định khi ra/vào trong khu vực văn phòng của                          không gây ảnh hưởng đến hoạt động của Bên Mua.                 

c)      Cung cấp đủ hàng theo yêu cầu Bên Mua với giá cả như đã thoả thuận trong Điều 1 trong suốt thời hạn của hợp đồng như đã ký kết, bất kể tình huống khan hiếm hàng hay không.

d)      Bồi thường mọi thiệt hại, nếu có, cho Bên Mua trong trường hợp Bên Cung cấp vi phạm bất kỳ nội dung nào đã thoả thuận trong Hợp đồng này.

 

5.2 Trách nhiệm của Bên Mua                       

a)      Bên Mua  sẽ chỉ mua và sử dụng duy nhất Hàng hoá của Bên Cung cấp như đã được mô tả trong Điều 1 của Hợp đồng và  tại các địa điểm đã liệt kê trong Phụ lục đính kèm Hợp đồng này. 

b)      Thanh toán đúng theo nội dung đã thỏa thuận tại Điều 4 của Hợp đồng.

c)       Bên Mua  phải đặt hàng cho Bên Cung cấp trước thời gian giao hàng dự kiến là (6 tiếng – trong giờ hành chánh), nhằm đảm bảo việc giao hàng kịp thời cho Bên Mua. Trong trường hợp                          phát sinh nhu cầu đột xuất thì Bên Cung cấp sẽ cố gắng ( trong điều kiện có thể ) để kịp thời cung cấp hàng cho Bên Mua. Có trách nhiệm bảo quản và giữ gìn các máy làm nước nóng lạnh và vỏ bình 5 gallon đã được Bên Cung cấp giao.

Trong trường hợp bất kỳ máy nóng lạnh bị mất mát hay hư hỏng không thể tiếp tục sử dụng được do lỗi của Bên Mua gây ra, Bên Mua phải bồi thường cho Bên Cung cấp giá trị của số máy bị hư đó căn cứ theo tình trạng máy đã được  giám định tại  thời điểm giao máy do Các Bên thỏa thuận và cùng ký xác nhận vào biên bản giao nhận-

Bồi thường cho Bên Cung cấp với giá              đồng cho mỗi vỏ bình 5 gallon bị mất mát, thất lạc do lỗi của Bên Mua trong quá trình sử dụng.

 

ĐIỀU 6:          ĐẠI DIỆN LIÊN HỆ CỦA BÊN CUNG CẤP

6.1              Tại Thành Phố Hồ Chí Minh,

Người liên hệ                           :

     

Điện Thoại                               :  

Địa Chỉ                                                :  

Email                                       :         

 

6.2              Tại Thành Phố Hà Nội

Người liên hệ                           :

Điện Thoại                               :  

Địa Chỉ                                               :  

Email                                       :          

 

ĐIỀU 7:          QUY ĐỊNH CHUNG

7.1  Bên Cung cấp đồng ý mua và duy trì bảo hiểm đối với trách nhiệm nghề nghiệp, trách nhiệm về tài sản và các trách nhiệm pháp lý khác của Bên Cung cấp liên quan đến mọi giao dịch Bên Cung cấp thực hiện trong Hợp đồng này.

7.2  Các từ được viết hoa nhưng chưa được định nghĩa tại Điều khoản Chi tiết này sẽ có cùng nghĩa như quy định tại bản Điều khoản chung của Hợp đồng.

7.3  Các điều kiện không quy định trong Điều khoản Chi tiết này sẽ áp dụng theo Điều khoản chung của Hợp đồng.

 

ĐIỀU 8:           HIỆU LỰC CỦA HỢP ĐỒNG.

-          Trong khi thực hiện Hợp đồng nếu phát sinh vấn đề mới cần thay đổi hoặc bổ sung Hợp đồng, Các Bên sẽ cùng nhau bàn bạc thỏa thuận và lập Biên bản Thỏa thuận bổ sung.

-          Các Phụ lục đính kèm, Biên bản bổ sung, Đơn đặt hàng, Giấy xác nhận... và các văn bản đuợc ký kết giữa Các Bên trong khi thực hiện Hợp đồng được xem như  Phụ kiện bổ sung cho Hợp đồng chính.

-          Hợp đồng này có hiệu lực kể từ ngày           đến hết ngày            . Nếu trong thời gian mười lăm (15) ngày kể từ ngày hết hạn Hợp đồng này mà Các Bên không có văn bản yêu cầu thay đổi, thì Hợp đồng sẽ mặc nhiên được gia hạn hiệu lực thêm mười hai (12) tháng nữa.

-          Bất kỳ bên nào cũng có quyền chấm dứt Hợp đồng trước hạn bằng cách thông báo bằng văn bản mười lăm (15) ngày trước ngày dự kiến chấm dứt cho bên còn lại.

-          Hợp đồng này được làm thành bốn bản, có giá trị như nhau, Mỗi Bên giữ hai bản. Trừ khi có thỏa thuận khác, khi kết thúc hiệu lực, hợp đồng sẽ tự động được thanh lý.

                                                    

BÊN MUA

 

 

 

 

 

________________________

Tên:

Chức vụ:

 

BÊN CUNG CẤP

 

 

 

 

 

_______________________

Tên:

Chức vụ: